Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6871
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNgô, Thị Huyền Chân-
dc.date.accessioned2019-02-22T09:40:42Z-
dc.date.available2019-02-22T09:40:42Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503732-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6871-
dc.description114 trvi_VN
dc.description.abstractPhản ứng của khách hàng thân thiết thông qua các chương trình quảng cáo và khuyến mại của các cửa hàng thức ăn nhanh tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp về chương trình quảng cáo và khuyến mại giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhản ứng của khách hàng thân thiết đối với chương trình quảng cáo và khuyến mại của các cửa hàng thức ăn nhanh tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.126.199


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.