Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68733
Nhan đề: Rèn luyện, bồi dưỡng tư tưởng thẩm mĩ để nâng cao chất lượng phê bình văn học
Tác giả: Nguyễn, Thanh Tú
Từ khoá: Rèn luyện
Bồi dưỡng tư tưởng thẩm mĩ
Nâng cao chất lượng phê bình văn học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Lý luận Phê bình Văn học - Nghệ thuật;Số 01 .- Tr.62-66,72
Tóm tắt: Phê bình văn học, nghệ thuật, theo nghĩa đích thực của nó là mang tính định hướng và động lực thúc đẩy cho cả một nền văn học phát triển theo quy luật của cái đẹp. Ngày nay, trong xu thế đối thoại văn hoá thì phê bình được coi là một tiếng nói có trọng lượng tham gia vào quá trình nhu cầu tự ý thức, tư duy và phản biện xã hội. Trước nay, các tác phẩm nghệ thuật lớn đều có tư tưởng lớn. Thuộc về lĩnh vực lý thuyết, định hướng, bình giá, nhận định nên tác phẩm phê bình văn nghệ càng phải có tư tưởng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68733
ISSN: 0866-7349
Bộ sưu tập: Lý luận Phê bình Văn học Nghệ thuật

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.209.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.