Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68747
Nhan đề: Thực phẩm chức năng quảng cáo quá đà & hiệu ứng ngược
Tác giả: Bùi, Văn Uy
Từ khoá: Hiệu ứng ngược
Quảng cáo
Thực phẩm chức năng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thuốc & Sức khỏe;Số 639 .- Tr.06-07
Tóm tắt: Thực phẩm chức năng (TPCN) được quảng cáo rầm rộ trên mọi phương tiện truyền thông đại chúng, trong các tờ rơi do nhân viên tiếp thị phân phối. Nếu không có các kiến thức cơ bản để tìm hiểu từng sản phẩm cụ thể thì người dùng dễ bị lạc lối trong rừng rậm quảng cáo đó.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68747
ISSN: 1859-1922
Bộ sưu tập: Thuốc và Sức khỏe

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
778.98 kBAdobe PDF
Your IP: 3.137.163.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.