Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68787
Nhan đề: Hành trình phục vụ khách hàng 30 năm đến vì sản phẩm, ở lại vì dịch vụ
Từ khoá: Hành trình phục vụ khách hàng 30 năm
Đến vì sản phẩm
Ở lại vì dịch vụ
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngân hàng;Số 01+02 .- Tr.80
Tóm tắt: Cung cấp dịch vụ tốt vốn là chìa khóa giữ chân khách hàng ở bất kỳ ngành hàng kinh doanh nào. Và không có ví dụ nào thích hợp hơn câu chuyện vể những vị khách hàng của Eximbank, với kỷ lục giao dịch trong suốt 30 năm qua, tức ngang với tuổi đời của ngân hàng này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68787
ISSN: 0866-7462
Bộ sưu tập: Ngân hàng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
452.38 kBAdobe PDF
Your IP: 3.142.251.42


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.