Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68787
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2021-11-22T01:45:19Z-
dc.date.available2021-11-22T01:45:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7462-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68787-
dc.description.abstractCung cấp dịch vụ tốt vốn là chìa khóa giữ chân khách hàng ở bất kỳ ngành hàng kinh doanh nào. Và không có ví dụ nào thích hợp hơn câu chuyện vể những vị khách hàng của Eximbank, với kỷ lục giao dịch trong suốt 30 năm qua, tức ngang với tuổi đời của ngân hàng này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngân hàng;Số 01+02 .- Tr.80-
dc.subjectHành trình phục vụ khách hàng 30 nămvi_VN
dc.subjectĐến vì sản phẩmvi_VN
dc.subjectỞ lại vì dịch vụvi_VN
dc.titleHành trình phục vụ khách hàng 30 năm đến vì sản phẩm, ở lại vì dịch vụvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
452.38 kBAdobe PDF
Your IP: 18.223.205.151


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.