Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68951
Nhan đề: Phong cách học phê phán – hướng tiếp cận mới của phong cách học về văn bản phi văn chương
Tác giả: Nguyễn, Thế Truyền
Từ khoá: Phong cách học phê phán
Phân tích diễn ngôn phê phán
Ý thức hệ
Văn bản phi văn chương
Tư duy phê phán
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Văn Hiến;Tập 06, Số 03 .- Tr.03-16
Tóm tắt: Phong cách học phê phán là lĩnh vực nghiên cứu mới của phong cách học phương Tây đương đại. Với giới hạn khảo sát là văn bản phi văn chương, phong cách học phê phán có mục đích khám phá và bóc trần ý thức hệ của văn bản vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội. Trong bài viết này, nhằm giúp bạn đọc có một cái nhìn tổng quan, tác giả giới thiệu bốn nội dung chính của phong cách học phê phán: nguồn gốc, quá trình hình thành, mục đích nghiên cứu, hệ thống công cụ phân tích. Qua bài viết, tác giả hy vọng bạn đọc Việt Nam có những hiểu biết cơ bản về phong cách học phê phán, tiến tới có thể áp dụng các nguyên lý và cách thức tiếp cận của phong cách học phê phán vào thực tiễn nghiên cứu của Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68951
ISSN: 1859-2961
Bộ sưu tập: Khoa học Đại học Văn Hiến

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.72 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.10.152


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.