Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68984
Nhan đề: | Các hình thức đánh giá cho môn ngữ văn trong dạy và học |
Tác giả: | Trần, Lê Hoa Tranh |
Từ khoá: | Phương pháp đánh giá Môn ngữ văn Chuẩn đầu ra |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Trường Đại học Văn Hiến;Tập 06, Số 04 .- Tr.79-87 |
Tóm tắt: | Trong chuỗi hoạt động dạy và học, việc tổ chức đánh giá môn học rất quan trọng. Việc đánh giá môn học thường phải dựa vào mục tiêu môn học, và chuẩn đầu ra. Với định hướng chú trọng phát triển năng lực của người học, việc đánh giá môn học phải thể hiện rõ thang năng lực, thể hiện rõ các cách thức đánh giá đáp ứng các năng lực nào, ở mức độ nào. Chúng tôi lược dịch dựa trên bài viết về các cách thức đánh giá trong giảng dạy của Đại học Curtin (Curtin Teaching and Learning, 2010) Developing Appropriate Assessment Tasks. Ở mỗi cách thức đánh giá, người viết đều đưa ra điểm mạnh, điểm yếu, nên áp dụng như thế nào,… Đồng thời chúng tôi cũng đưa ra một số kinh nghiệm đã áp dụng cho các môn học mà chúng tôi trực tiếp giảng dạy hoặc quan sát để có thể xem như đây là một diễn đàn trao đổi kinh nghiệm giảng dạy với các thầy cô có quan tâm. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68984 |
ISSN: | 1859-2961 |
Bộ sưu tập: | Khoa học Đại học Văn Hiến |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.31 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.140.188.195 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.