Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68984
Nhan đề: Các hình thức đánh giá cho môn ngữ văn trong dạy và học
Tác giả: Trần, Lê Hoa Tranh
Từ khoá: Phương pháp đánh giá
Môn ngữ văn
Chuẩn đầu ra
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Văn Hiến;Tập 06, Số 04 .- Tr.79-87
Tóm tắt: Trong chuỗi hoạt động dạy và học, việc tổ chức đánh giá môn học rất quan trọng. Việc đánh giá môn học thường phải dựa vào mục tiêu môn học, và chuẩn đầu ra. Với định hướng chú trọng phát triển năng lực của người học, việc đánh giá môn học phải thể hiện rõ thang năng lực, thể hiện rõ các cách thức đánh giá đáp ứng các năng lực nào, ở mức độ nào. Chúng tôi lược dịch dựa trên bài viết về các cách thức đánh giá trong giảng dạy của Đại học Curtin (Curtin Teaching and Learning, 2010) Developing Appropriate Assessment Tasks. Ở mỗi cách thức đánh giá, người viết đều đưa ra điểm mạnh, điểm yếu, nên áp dụng như thế nào,… Đồng thời chúng tôi cũng đưa ra một số kinh nghiệm đã áp dụng cho các môn học mà chúng tôi trực tiếp giảng dạy hoặc quan sát để có thể xem như đây là một diễn đàn trao đổi kinh nghiệm giảng dạy với các thầy cô có quan tâm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68984
ISSN: 1859-2961
Bộ sưu tập: Khoa học Đại học Văn Hiến

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.237.194


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.