Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68984
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Lê Hoa Tranh-
dc.date.accessioned2021-11-24T08:46:37Z-
dc.date.available2021-11-24T08:46:37Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2961-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68984-
dc.description.abstractTrong chuỗi hoạt động dạy và học, việc tổ chức đánh giá môn học rất quan trọng. Việc đánh giá môn học thường phải dựa vào mục tiêu môn học, và chuẩn đầu ra. Với định hướng chú trọng phát triển năng lực của người học, việc đánh giá môn học phải thể hiện rõ thang năng lực, thể hiện rõ các cách thức đánh giá đáp ứng các năng lực nào, ở mức độ nào. Chúng tôi lược dịch dựa trên bài viết về các cách thức đánh giá trong giảng dạy của Đại học Curtin (Curtin Teaching and Learning, 2010) Developing Appropriate Assessment Tasks. Ở mỗi cách thức đánh giá, người viết đều đưa ra điểm mạnh, điểm yếu, nên áp dụng như thế nào,… Đồng thời chúng tôi cũng đưa ra một số kinh nghiệm đã áp dụng cho các môn học mà chúng tôi trực tiếp giảng dạy hoặc quan sát để có thể xem như đây là một diễn đàn trao đổi kinh nghiệm giảng dạy với các thầy cô có quan tâm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường Đại học Văn Hiến;Tập 06, Số 04 .- Tr.79-87-
dc.subjectPhương pháp đánh giávi_VN
dc.subjectMôn ngữ vănvi_VN
dc.subjectChuẩn đầu ravi_VN
dc.titleCác hình thức đánh giá cho môn ngữ văn trong dạy và họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Đại học Văn Hiến

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.1.23


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.