Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68985
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phước Bảo Khôi-
dc.date.accessioned2021-11-24T08:48:13Z-
dc.date.available2021-11-24T08:48:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2961-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68985-
dc.description.abstractDạy học đọc hiểu theo đặc trưng thể loại đặt ra nhiều yêu cầu phức tạp cho việc sắp xếp hệ thống văn bản. Trên cơ sở khảo sát các truyện ngắn trong sách giáo khoa Ngữ văn 11 (Tập 1) hiện hành, bài viết hướng đến việc phân tích, đánh giá khả năng đáp ứng yêu cầu dạy học theo đặc trưng thể loại của các văn bản này, đồng thời đề xuất thứ tự sắp xếp văn bản phù hợp với yêu cầu trên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường Đại học Văn Hiến;Tập 06, Số 04 .- Tr.88-94-
dc.subjectDạy học đọc hiểuvi_VN
dc.subjectNgữ vănvi_VN
dc.subjectTruyện ngắnvi_VN
dc.titleSắp xếp các truyện ngắn trong sách giáo khoa Ngữ văn 11 (Tập 1) đáp ứng yêu cầu dạy học đọc hiểu theo đặc trưng loại thểvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Đại học Văn Hiến

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.214.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.