Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68986
Nhan đề: | Xây dựng hệ thống câu hỏi theo thang nhận thức của Bloom nhằm phát triển năng lực tư duy trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh trung học cơ sở |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Quốc Minh |
Từ khoá: | Câu hỏi Năng lực Tư duy Tác phẩm văn chương Học sinh trung học cơ sở |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Trường Đại học Văn Hiến;Tập 06, Số 04 .- Tr.95-100 |
Tóm tắt: | Câu hỏi có vai trò quan trọng trong dạy học nói chung và dạy học Văn nói riêng. Sử dụng câu hỏi là một trong những phương pháp lâu đời nhất trong dạy học, vấn đề là làm sao để câu hỏi có tính hệ thống, có hiệu quả khoa học cao, có thể kích thích người học hăng say tham gia vào quá trình học tập. Chúng tôi nhận thấy có thể dựa vào thang nhận thức của Bloom để đưa ra hệ thống câu hỏi trong việc biên soạn bài giảng, cũng như tổ chức việc giảng dạy tác phẩm văn chương nhằm phát triển năng lực tư duy cho học sinh - một trong những năng lực mà chương trình giáo dục hiện nay đang hướng tới. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68986 |
ISSN: | 1859-2961 |
Bộ sưu tập: | Khoa học Đại học Văn Hiến |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 936.59 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.135.209.20 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.