Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68986
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quốc Minh-
dc.date.accessioned2021-11-24T08:49:15Z-
dc.date.available2021-11-24T08:49:15Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-2961-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68986-
dc.description.abstractCâu hỏi có vai trò quan trọng trong dạy học nói chung và dạy học Văn nói riêng. Sử dụng câu hỏi là một trong những phương pháp lâu đời nhất trong dạy học, vấn đề là làm sao để câu hỏi có tính hệ thống, có hiệu quả khoa học cao, có thể kích thích người học hăng say tham gia vào quá trình học tập. Chúng tôi nhận thấy có thể dựa vào thang nhận thức của Bloom để đưa ra hệ thống câu hỏi trong việc biên soạn bài giảng, cũng như tổ chức việc giảng dạy tác phẩm văn chương nhằm phát triển năng lực tư duy cho học sinh - một trong những năng lực mà chương trình giáo dục hiện nay đang hướng tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường Đại học Văn Hiến;Tập 06, Số 04 .- Tr.95-100-
dc.subjectCâu hỏivi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectTư duyvi_VN
dc.subjectTác phẩm văn chươngvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.titleXây dựng hệ thống câu hỏi theo thang nhận thức của Bloom nhằm phát triển năng lực tư duy trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Đại học Văn Hiến

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
936.59 kBAdobe PDF
Your IP: 3.140.188.195


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.