Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69031
Nhan đề: Giá trị thương hiệu của doanh nghiệp B2B: nghiên cứu trường hợp Công ty TNHH thủy tinh Sài Gòn
Tác giả: Bảo Trung
Lê, Ngọc Thanh Xuân
Từ khoá: Giá trị khách hàng
Giá trị thương hiệu
Hình ảnh thương hiệu
Uy tín doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành pố Hồ Chí Minh;Số 32(02) - Tr.65-72
Tóm tắt: Nghiên cứu này xác định và đo lường các thành phần ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp B2B; từ đó đề xuất hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp B2B. Dữ liệu nghiên cứu này tập trung vào các doanh nghiệp là khách hàng mua bao bì “Thủy tinh Sài Gòn”. Kết quả khảo sát và xử lý dữ liệu của 220 người quản lý doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, dược phẩm và các lĩnh vực khác. Với phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, kết quả nghiên cứu đã xác định được 3 yếu tố giải thích được 78,0% giá trị thương hiệu Thủy tinh Sài Gòn: Hình ảnh thương hiệu (β1=0,077), Uy tín doanh nghiệp (β2=0,455) và giá trị khách hàng (β3=0,673).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69031
ISSN: 2525-2267
Bộ sưu tập: Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.160.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.