Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69044
Nhan đề: Tác động của giá trị quảng cáo đến nhận thức và hành vi tránh né quảng cáo – Một nghiên cứu về tránh né quảng cáo trên Facebook tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Hồ, Trúc Vi
Phan, Trọng Nhân
Từ khoá: Giá trị quảng cáo
Nhận thức
Hành vi
Tránh né quảng cáo
Mạng xã hội facebook
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành pố Hồ Chí Minh;Số 32(02) - Tr.94-106
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm khám phá và khẳng định các yếu tố tác động đến nhận thức và hành vi tránh né quảng cáo trong môi trường mạng xã hội Facebook. Dữ liệu được thu thập từ 250 khách hàng đang sinh sống và làm việc tại khu vực TPHCM. Mô hình nghiên cứu và các thang đo được xây dựng từ các cơ sở lý thuyết của về tránh né quảng cáo của các tác giả R. H. Ducoffe [8], L. K. Bracket và B.N. Carr [2], C.H. Cho và H. J. Cheon [3], D. J. Xu [20], K. Louiseet al. [15], S. M. Choi et al. [4] cũng như từ kết quả phỏng vấn sơ bộ để đề xuất.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69044
ISSN: 2525-2267
Bộ sưu tập: Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
9.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.34.211


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.