Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69044
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHồ, Trúc Vi-
dc.contributor.authorPhan, Trọng Nhân-
dc.date.accessioned2021-11-26T02:27:36Z-
dc.date.available2021-11-26T02:27:36Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2525-2267-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69044-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm khám phá và khẳng định các yếu tố tác động đến nhận thức và hành vi tránh né quảng cáo trong môi trường mạng xã hội Facebook. Dữ liệu được thu thập từ 250 khách hàng đang sinh sống và làm việc tại khu vực TPHCM. Mô hình nghiên cứu và các thang đo được xây dựng từ các cơ sở lý thuyết của về tránh né quảng cáo của các tác giả R. H. Ducoffe [8], L. K. Bracket và B.N. Carr [2], C.H. Cho và H. J. Cheon [3], D. J. Xu [20], K. Louiseet al. [15], S. M. Choi et al. [4] cũng như từ kết quả phỏng vấn sơ bộ để đề xuất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành pố Hồ Chí Minh;Số 32(02) - Tr.94-106-
dc.subjectGiá trị quảng cáovi_VN
dc.subjectNhận thứcvi_VN
dc.subjectHành vivi_VN
dc.subjectTránh né quảng cáovi_VN
dc.subjectMạng xã hội facebookvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleTác động của giá trị quảng cáo đến nhận thức và hành vi tránh né quảng cáo – Một nghiên cứu về tránh né quảng cáo trên Facebook tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
9.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.186.132


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.