Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69044
Title: Tác động của giá trị quảng cáo đến nhận thức và hành vi tránh né quảng cáo – Một nghiên cứu về tránh né quảng cáo trên Facebook tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Hồ, Trúc Vi
Phan, Trọng Nhân
Keywords: Giá trị quảng cáo
Nhận thức
Hành vi
Tránh né quảng cáo
Mạng xã hội facebook
Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành pố Hồ Chí Minh;Số 32(02) - Tr.94-106
Abstract: Nghiên cứu này nhằm khám phá và khẳng định các yếu tố tác động đến nhận thức và hành vi tránh né quảng cáo trong môi trường mạng xã hội Facebook. Dữ liệu được thu thập từ 250 khách hàng đang sinh sống và làm việc tại khu vực TPHCM. Mô hình nghiên cứu và các thang đo được xây dựng từ các cơ sở lý thuyết của về tránh né quảng cáo của các tác giả R. H. Ducoffe [8], L. K. Bracket và B.N. Carr [2], C.H. Cho và H. J. Cheon [3], D. J. Xu [20], K. Louiseet al. [15], S. M. Choi et al. [4] cũng như từ kết quả phỏng vấn sơ bộ để đề xuất.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69044
ISSN: 2525-2267
Appears in Collections:Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
9.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.209.231


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.