Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69080
Nhan đề: Pha loãng nhãn hiệu – Quy định của pháp luật thực tiễn áp dụng tại Hoa Kỳ và Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Hải An
Phạm, Thị Diệp Hạnh
Từ khoá: Dấu hiệu
Nhãn hiệu nổi tiếng
Pha loãng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Luật học;Số 09 .- Tr.3-16
Tóm tắt: Trên thế giới, vấn đề pha loãng nhãn hiệu đã được quy định trong pháp luật của một số quốc gia. Theo đó, dấu hiệu vi phạm được sử dụng trùng hoặc tương tự với nhãn hệu nổi tiếng và làm giảm khả năng phân biệt hay danh tiếng của nhãn hiệu nổi tiếng. Tại Việt Nam, xu hướng vi phạm này đang gia tăng, trong khi quy định của pháp luật lại không rõ ràng và cụ thể. Bài viết làm rõ bản chất của hành vi pha loãng nhãn hiệu; phân tích các quy định pháp luật cụ thể và thực tiễn xét xử của Hoa Kỳ, quốc gia có hệ thống pháp luật tương đối đầy đủ về nội dung này, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp trong việc hoàn thiện hệ thống pháp luật Việt Nam hiện hành.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69080
ISSN: 0868-3522
Bộ sưu tập: Luật học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.214.95


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.