Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69080
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hải An-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Diệp Hạnh-
dc.date.accessioned2021-11-30T02:04:04Z-
dc.date.available2021-11-30T02:04:04Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3522-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69080-
dc.description.abstractTrên thế giới, vấn đề pha loãng nhãn hiệu đã được quy định trong pháp luật của một số quốc gia. Theo đó, dấu hiệu vi phạm được sử dụng trùng hoặc tương tự với nhãn hệu nổi tiếng và làm giảm khả năng phân biệt hay danh tiếng của nhãn hiệu nổi tiếng. Tại Việt Nam, xu hướng vi phạm này đang gia tăng, trong khi quy định của pháp luật lại không rõ ràng và cụ thể. Bài viết làm rõ bản chất của hành vi pha loãng nhãn hiệu; phân tích các quy định pháp luật cụ thể và thực tiễn xét xử của Hoa Kỳ, quốc gia có hệ thống pháp luật tương đối đầy đủ về nội dung này, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp trong việc hoàn thiện hệ thống pháp luật Việt Nam hiện hành.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Luật học;Số 09 .- Tr.3-16-
dc.subjectDấu hiệuvi_VN
dc.subjectNhãn hiệu nổi tiếngvi_VN
dc.subjectPha loãngvi_VN
dc.titlePha loãng nhãn hiệu – Quy định của pháp luật thực tiễn áp dụng tại Hoa Kỳ và Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Luật học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.188.185


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.