Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69128
Title: Center point Đại Kim sự tiếp nối của một thương hiệu nhà ở cao cấp
Authors: Minh Ngọc
Keywords: Center point Đại Kim
Sự tiếp nối của một thương hiệu
Nhà ở cao cấp
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 227 .- Tr.72-75
Abstract: Tiếp nối Center Point Lê Văn Lương, Center Point cầu Giấy; Năm 2019, thương hiệu nhà ở "Center Point" của Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội (HACINCO) lại được đẩy mạnh thêm một bước mới với sự hình thành của Center Point Đại Kim. Điều đó càng khẳng định những bước đi vững vàng với một lộ trình, chiến lược có kế hoạch và bài bản. Những năm gần đây, Hacinco chú trọng xây dựng một thương hiệu riêng cho mình với tâm nguyện đem lại cho người dân Hà Nội những mái ấm thực sự có chất lượng và tiện ích; Xứng đáng với tên tuổi và uy tín của Hacinco trong suốt chặng đường hơn 40 năm hình thành và phát triển.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69128
ISSN: 0868-3768
Appears in Collections:Kiến trúc Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.183.77


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.