Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69128
Nhan đề: Center point Đại Kim sự tiếp nối của một thương hiệu nhà ở cao cấp
Tác giả: Minh Ngọc
Từ khoá: Center point Đại Kim
Sự tiếp nối của một thương hiệu
Nhà ở cao cấp
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 227 .- Tr.72-75
Tóm tắt: Tiếp nối Center Point Lê Văn Lương, Center Point cầu Giấy; Năm 2019, thương hiệu nhà ở "Center Point" của Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội (HACINCO) lại được đẩy mạnh thêm một bước mới với sự hình thành của Center Point Đại Kim. Điều đó càng khẳng định những bước đi vững vàng với một lộ trình, chiến lược có kế hoạch và bài bản. Những năm gần đây, Hacinco chú trọng xây dựng một thương hiệu riêng cho mình với tâm nguyện đem lại cho người dân Hà Nội những mái ấm thực sự có chất lượng và tiện ích; Xứng đáng với tên tuổi và uy tín của Hacinco trong suốt chặng đường hơn 40 năm hình thành và phát triển.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69128
ISSN: 0868-3768
Bộ sưu tập: Kiến trúc Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.66.242


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.