Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69140
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Tú-
dc.date.accessioned2021-11-30T03:06:32Z-
dc.date.available2021-11-30T03:06:32Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3768-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69140-
dc.description.abstractQuá trình đô thị hóa nhanh chóng tại các đô thị Việt Nam hiện nay đã tạo ra áp lực không nhỏ lên cơ sở hạ tầng giao thông. Hiện tượng ùn tắc, ô nhiễm môi trường và tai nạn giao thông xảy ra thường xuyên trên các trục đường có lưu lượng giao thông lớn. Cụ thể tại Hà Nội, nếu như cách đây khoảng 10 năm thì tuyến đường Lê Văn Lương hay Nguyễn Trãi lưu lượng giao thông vẫn còn rất ít. Tuy nhiên khi một loạt các dự án phát triển đô thị dọc hai tuyến đường này đi vào hoạt động thì hiện tượng tắc nghẽn xảy ra thường xuyên, không chỉ vào giờ cao điểm mà còn vào bất cứ khung giờ nào trong ngày. Hiện tượng này đã đặt ra cho các cơ quan quản lý nhà nước một câu hỏi làm sao có thể phát triển đô thị mà vẫn đảm bảo giao thông thông suốt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 227 .- Tr.95-97-
dc.subjectVai tròvi_VN
dc.subjectĐiều tra nhu cầu đi lạivi_VN
dc.subjectTrong công tác quản lývi_VN
dc.subjectXây dựng đô thịvi_VN
dc.titleVai trò của điều tra nhu cầu đi lại trong công tác quản lý xây dựng đô thịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kiến trúc Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.104.118


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.