Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/691
Nhan đề: Các nhân tố tác động tới ý định lựa chọn điểm đến du lịch tại vùng Đông Nam Bộ
Tác giả: Đỗ, Hoàng Linh
Từ khoá: Du lịch
Đông Nam Bộ
Ý định lựa chọn điểm đến
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế và Dự báo;Số 6 .-Tr.63-65
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm đánh giá các nhân tố có tác động đến lựa chọn điểm đến du lịch của du khách (Lựa chọn vùng Đông Nam Bộ là điểm đến du lịch). Kết quả nghiên cứu cho thấy, hình ảnh điểm đến có tác động tích cực, mạnh nhất là ý định lựa chọn điểm đến; nhân tố thái độ của du khách có tác động mạnh thứ hai (tác động tích cực); các nhân tố có tác động mạnh tiếp theo lên ý định lựa chọn điểm đến lần lượt là Chuẩn chủ quan và Kiểm soát nhận thức hành vi.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/691
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_242 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.141.21.106


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.