Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/691
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Hoàng Linh
dc.date.accessioned2018-04-18T03:20:08Z-
dc.date.available2018-04-18T03:20:08Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn0866-7120
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/691-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm đánh giá các nhân tố có tác động đến lựa chọn điểm đến du lịch của du khách (Lựa chọn vùng Đông Nam Bộ là điểm đến du lịch). Kết quả nghiên cứu cho thấy, hình ảnh điểm đến có tác động tích cực, mạnh nhất là ý định lựa chọn điểm đến; nhân tố thái độ của du khách có tác động mạnh thứ hai (tác động tích cực); các nhân tố có tác động mạnh tiếp theo lên ý định lựa chọn điểm đến lần lượt là Chuẩn chủ quan và Kiểm soát nhận thức hành vi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Dự báo;Số 6 .-Tr.63-65
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectĐông Nam Bộvi_VN
dc.subjectÝ định lựa chọn điểm đếnvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động tới ý định lựa chọn điểm đến du lịch tại vùng Đông Nam Bộvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_242 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.216.26.104


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.