Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69245
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đặng, Xuân Hoan | - |
dc.date.accessioned | 2021-12-01T03:00:23Z | - |
dc.date.available | 2021-12-01T03:00:23Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0829 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69245 | - |
dc.description.abstract | Nhận thức đúng đắn về nội dung,thủ đoạn thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình” (DBHB) của các thế lực thù địch đối với nước ta hiện nay và tích cực đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu của chúnh là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng của các cơ quan trong hệ thống chính trị hiện nay. Để làm tốt nhiệm vụ này; đẩy lùi nguy cơ suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của cán bộ, công chức, viên chức cần có giải pháp đồng bộ, toàn diện, trong đó đào tạo, bồi dưỡng là một giải pháp quan trọng. Tuy nhiên, không chỉ cần bồi dưỡng về năng lực mà còn nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức công vụ. Điều này đòi hỏi đội ngũ giảng viên phải thực sự là những người có bản lĩnh, đạo đức, trách nhiệm nghề nghiệp, không “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Xây dựng Đảng;Số 03 .- Tr.26-30 | - |
dc.subject | Biểu hiện | vi_VN |
dc.subject | Bồi dưỡng | vi_VN |
dc.subject | Cán bộ | vi_VN |
dc.subject | Công chức | vi_VN |
dc.subject | Diễn biến hòa bình | vi_VN |
dc.subject | Đào tạo | vi_VN |
dc.subject | Viên chức | vi_VN |
dc.title | Phòng, chống các biểu hiện diễn biến hòa bình trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Xây dựng Đảng |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.19 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.156.84 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.