Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6926
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorCao, Minh Tuấn-
dc.contributor.authorTrần, Thị Quỳnh-
dc.date.accessioned2019-02-25T07:42:35Z-
dc.date.available2019-02-25T07:42:35Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507598-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6926-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstractXác định và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ ký túc xá của trường Đại học Cần Thơ và trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng và thu hút sinh viên đến với Ký túc xá.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tếvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ ký túc xá của trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.