Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6930
Title: Tác động của truyền miệng trực tuyến đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Phan, Thị Ngọc Hân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các biến số truyền miệng trực tuyến ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm. Đo lường tác động của truyền miệng trực tuyến đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng. Đề xuất hàm ý quản trị hình thức truyền miệng trực tuyến góp phần giúp doanh nghiệp thông tin đến người tiêu dùng tốt hơn.
Description: 79 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6930
ISSN: B1503747
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.41.252


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.