Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6930
Nhan đề: Tác động của truyền miệng trực tuyến đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Phan, Thị Ngọc Hân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các biến số truyền miệng trực tuyến ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm. Đo lường tác động của truyền miệng trực tuyến đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng. Đề xuất hàm ý quản trị hình thức truyền miệng trực tuyến góp phần giúp doanh nghiệp thông tin đến người tiêu dùng tốt hơn.
Mô tả: 79 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6930
ISSN: B1503747
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.43.92


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.