Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6930
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorPhan, Thị Ngọc Hân-
dc.date.accessioned2019-02-25T07:57:44Z-
dc.date.available2019-02-25T07:57:44Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503747-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6930-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các biến số truyền miệng trực tuyến ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm. Đo lường tác động của truyền miệng trực tuyến đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng. Đề xuất hàm ý quản trị hình thức truyền miệng trực tuyến góp phần giúp doanh nghiệp thông tin đến người tiêu dùng tốt hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của truyền miệng trực tuyến đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.29.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.