Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6931
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorLâm, Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2019-02-25T08:01:10Z-
dc.date.available2019-02-25T08:01:10Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503788-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6931-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng quần á của người tiêu dùng tại các siêu thị ở TP. Cần Thơ. Từ đó đưa ra các biện pháp giúp cho công tác bán hàng của siêu thị đạt hiệu quả và giúp người tiêu dùng tránh được những rủi ro khi mua hàng ngẫu hứng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng quần áo của người tiêu dùng tại các siêu thị ở TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.32.67


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.