Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69399
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng Mai-
dc.contributor.authorĐoàn, Văn Dũng-
dc.date.accessioned2021-12-02T03:17:04Z-
dc.date.available2021-12-02T03:17:04Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69399-
dc.description.abstractTiêu chuẩn giảng viên cần được thể chế hóa bằng một văn bản pháp quy để tạo ra sự thống nhất trong việc đánh giá. Các tiêu chuẩn này có thế được chia thành các mức khác nhau, các cấp độ khác nhau đế thuận lợi cho việc đánh giá; đồng thời, cũng tạo động lực để đội ngũ giảng viên không ngừng phấn đấu, hoàn thiện mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 288 .- Tr.54-59-
dc.subjectTiêu chuẩn giảng viênvi_VN
dc.subjectKhung năng lựcvi_VN
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectTrình độ đào tạovi_VN
dc.subjectSau đại họcvi_VN
dc.titleXây dựng tiêu chuẩn đánh giá năng lực của giảng viên đào tạo sau đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.113.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.