Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69433
Nhan đề: Nghiên cứu tác động chính sách trách nhiệm xã hội đến thương hiệu của doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thị Vân
Nguyễn, Văn Phú
Mai, Phú Hợp
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
Thương hiệu doanh nghiệp
Sản phẩm
Chính sách xã hội cùa doanh nghiệp
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành pố Hồ Chí Minh;Số 32(02) - Tr.118-127
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích sự tác động chính sách xã hội của doanh nghiệp đến thương hiệu của doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM) từ đó xác định các nhân tố ảnh hưởng và trọng số của từng nhân tố, dùng làm cơ sở để nhóm tác giả đề xuất giải pháp nhằm nâng cao thương hiệu cho doanh nghiệp tại Tp. HCM. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, nhóm tác giả tiến hành khảo sát 245 người với 26 biến quan sát nhằm mục đích xác định các nhân tố tác động đến thương hiệu của doanh nghiệp tại Tp. HCM. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 05 nhân tố tác động như sau: trách nhiệm về kinh tế, trách nhiệm về pháp luật, trách nhiệm về đạo đức, trách nhiệm về từ thiện, và trách nhiệm về môi trường tác động tích cực đến thương hiệu của doanh nghiệp tại Tp. HCM. Từ khóa. Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm, chính sách xã hội của doanh nghiệp,
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69433
ISSN: 2525-2267
Bộ sưu tập: Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.248.254


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.