Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69497
Title: Đổi mới sáng tạo - triết lý của nền giáo dục Việt Nam trên con đường thay đổi, phát triển, vượt qua thách thức của cách mạng công nghiệp 4.0
Authors: Hồ, Bá Thâm
Keywords: Cách mạng công nghiệp .4.0
Đổi mới
Giáo dục, đào tạo
Sáng tạo
Thách thức
Thông minh
Triết lý
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 42 .- Tr.16-25
Abstract: Xã hội trong kỷ nguyên của Cách mạng công nghiệp 4.0 (có thể gọi xã hội 4.0) có các đặc điểm phi truyền thống mà để hướng tới cần có một triết lý hành động là đổi mới sáng tạo. Giáo dục đổi mới sáng tạo - một triết lý, một giá trị cơ bản đang hướng tới sẽ trở thành sức sống của nền giáo dục và đào tạo Việt Nam ngày nay. Giáo dục 4.0. Nguồn lực con người sẽ quyết định thành bại thực hiện Cách mạng công nghiệp 4.0 và đào tạo chính là chìa khóa. Nhưng để đi đến mô hình giáo dục đào tạo 4.0 (mô hình giao dục thông minh) thì còn nhiều thách thức to lớn. Ở đó cầnnhanh chóng nghiên cứu, áp dụng mô hình giáo dục 4.0 trong giáo dục đại học. Để vượt qua thách thức, các chủ thể phải thực sự đổi mới sáng tạo. Từ đó mà vượt qua thách thức, tạo dựng mô hình giáo dục - đào tạo 4.0. Bài viết tập trung bàn về giáo dục đại học trong Cách mạng công nghiệp 4.0 với triết lý đổi mới sáng tạo.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69497
ISSN: 0866-7675
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.170.164


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.