Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69498
Nhan đề: | Đổi mới sáng tạo giáo dục - đào tạo trong bối cảnh hiện đại hóa đất nước |
Tác giả: | Lê, Thanh Bình |
Từ khoá: | Cách mạng công nghiệp lần thứ tư Đổi mới sáng tạo Hiện đại hóa giáo dục - đào tạo Mô hình giáo dục |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 42 .- Tr.26-30 |
Tóm tắt: | Trước sự phát triển của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, Việt Nam cần phải thực hiện đổi mới giáo dục theo hướng từ tiếp cận giáo dục theo đầu vào sang mục tiêu đầu ra; chuyển mô hình giảng dạy sang mô hình học tập (xã hội học tập - học suốt đời); chuyển đánh giá kết quả sang đánh giá quá trình; chuyển nội dung chuyên sâu, rời rạc sang nội dung tích hợp, tăng cường tổ chức học tập tự chọn và hoạt động trải nghiệm, nhằm hướng tới hình thành nhân cách sáng tạo cho người học, nâng cao hiệu quả việc dạy học ngoại ngữ và ứng dụng công nghệ - thông tin, sẵn sàng biến những thách thức của thời đại thành cơ hội để canh tân nền giáo dục nước nhà. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69498 |
ISSN: | 0866-7675 |
Bộ sưu tập: | Khoa học ĐH Đồng Tháp |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 985.63 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.184.236 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.