Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69498
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thanh Bình-
dc.date.accessioned2021-12-03T03:00:10Z-
dc.date.available2021-12-03T03:00:10Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69498-
dc.description.abstractTrước sự phát triển của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, Việt Nam cần phải thực hiện đổi mới giáo dục theo hướng từ tiếp cận giáo dục theo đầu vào sang mục tiêu đầu ra; chuyển mô hình giảng dạy sang mô hình học tập (xã hội học tập - học suốt đời); chuyển đánh giá kết quả sang đánh giá quá trình; chuyển nội dung chuyên sâu, rời rạc sang nội dung tích hợp, tăng cường tổ chức học tập tự chọn và hoạt động trải nghiệm, nhằm hướng tới hình thành nhân cách sáng tạo cho người học, nâng cao hiệu quả việc dạy học ngoại ngữ và ứng dụng công nghệ - thông tin, sẵn sàng biến những thách thức của thời đại thành cơ hội để canh tân nền giáo dục nước nhà.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 42 .- Tr.26-30-
dc.subjectCách mạng công nghiệp lần thứ tưvi_VN
dc.subjectĐổi mới sáng tạovi_VN
dc.subjectHiện đại hóa giáo dục - đào tạovi_VN
dc.subjectMô hình giáo dụcvi_VN
dc.titleĐổi mới sáng tạo giáo dục - đào tạo trong bối cảnh hiện đại hóa đất nướcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
985.63 kBAdobe PDF
Your IP: 3.21.44.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.