Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69499
Nhan đề: | Cách mạng công nghiệp lần thứ tư và những vấn đề đặt ra cho Trí Việt cho giáo dục Việt |
Tác giả: | Đặng, Quốc Bảo Phạm, Minh Giản Tăng, Thái Thụy Ngân Tâm |
Từ khoá: | Cách mạng công nghiệp lần thứ tư Giáo dục Việt Trí việt |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 42 .- Tr.31-38 |
Tóm tắt: | Cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư mang lại nhiều cơ hội và không ít thách thức cho giáo dục Việt Nam hiện nay. Hiểu được tầm quan trọng của Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, vận dụng sáng tạo vào tình hình giáo dục Việt Nam là vấn đề được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu. Bài viết trình bày những đặc trưng cơ bản của Cách mạng công nghiệp lần thứ tư gắn với sứ mệnh giáo dục; từ đó đưa ra bốn vấn đề then chốt phát triển giáo dục Việt: kiến tạo nhà trường, xây dựng hệ thống giáo dục, xác định hệ giá trị và tổ chức rèn luyện cho thế hệ trẻ, đào tạo và bồi dưỡng Hiệu trưởng. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69499 |
ISSN: | 0866-7675 |
Bộ sưu tập: | Khoa học ĐH Đồng Tháp |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.62 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.224.54.118 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.