Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69499
Nhan đề: Cách mạng công nghiệp lần thứ tư và những vấn đề đặt ra cho Trí Việt cho giáo dục Việt
Tác giả: Đặng, Quốc Bảo
Phạm, Minh Giản
Tăng, Thái Thụy Ngân Tâm
Từ khoá: Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Giáo dục Việt
Trí việt
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 42 .- Tr.31-38
Tóm tắt: Cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư mang lại nhiều cơ hội và không ít thách thức cho giáo dục Việt Nam hiện nay. Hiểu được tầm quan trọng của Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, vận dụng sáng tạo vào tình hình giáo dục Việt Nam là vấn đề được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu. Bài viết trình bày những đặc trưng cơ bản của Cách mạng công nghiệp lần thứ tư gắn với sứ mệnh giáo dục; từ đó đưa ra bốn vấn đề then chốt phát triển giáo dục Việt: kiến tạo nhà trường, xây dựng hệ thống giáo dục, xác định hệ giá trị và tổ chức rèn luyện cho thế hệ trẻ, đào tạo và bồi dưỡng Hiệu trưởng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69499
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.54.118


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.