Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6949
Nhan đề: Tác động của mức độ nghiêm trọng lỗi dịch vụ và khắc phục lỗi dịch vụ trong hoạt động du lịch tại các điểm đến ở Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Võ, Thị Như Quỳnh
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Thực trạng lỗi dịch vụ trong hoạt động du lịch tại các điểm đến ở Thành phố Cần Thơ. Đánh giá sự tác động của mức độ nghiêm trọng lỗi dịch vụ và khắc phục lỗi dịch vụ trong hoạt động du lịch tại các điểm đến ở Thành phố Cần Thơ. Đề xuất hàm ý quản trị nhằm hạn chế các lỗi dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ tại các điểm đến trên địa bàn nghiên cứu.
Mô tả: 97 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6949
ISSN: B1507707
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.131.37.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.