Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69501
Nhan đề: Quốc học Việt đương đại: Nhận thức tiến trình phát triển và nhiệm vụ phía trước
Tác giả: Đặng, Quốc Bảo
Phạm, Minh Giản
Nguyễn, Chi Gót
Từ khoá: Đổi mới
Cải cách giáo dục
Nhà trường
Quốc học Việt
Tiến trình phát triển
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 42 .- Tr.44-48
Tóm tắt: Giáo dục Việt Nam trải qua năm thời kỳ từ thời Văn Lang - Âu Lạc, tiếp biến văn hoá Hán, thời Việt Nho, tiếp biến văn hoá Pháp và thời hiện đại; trong đó giáo dục thời kỳ Việt Nho và giáo dục thời hiện đại đã tạo nên nền Quốc học Việt đương đại. Bài viết đề cập ba lần đổi mới/cải cách giáo dục của Việt Nam; tiến trình phát triển của quốc học Việt đương đại và nhiệm vụ của các nhà trường ở mỗi cộng đồng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69501
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
868.82 kBAdobe PDF
Your IP: 3.139.87.151


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.