Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69501
Nhan đề: | Quốc học Việt đương đại: Nhận thức tiến trình phát triển và nhiệm vụ phía trước |
Tác giả: | Đặng, Quốc Bảo Phạm, Minh Giản Nguyễn, Chi Gót |
Từ khoá: | Đổi mới Cải cách giáo dục Nhà trường Quốc học Việt Tiến trình phát triển |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 42 .- Tr.44-48 |
Tóm tắt: | Giáo dục Việt Nam trải qua năm thời kỳ từ thời Văn Lang - Âu Lạc, tiếp biến văn hoá Hán, thời Việt Nho, tiếp biến văn hoá Pháp và thời hiện đại; trong đó giáo dục thời kỳ Việt Nho và giáo dục thời hiện đại đã tạo nên nền Quốc học Việt đương đại. Bài viết đề cập ba lần đổi mới/cải cách giáo dục của Việt Nam; tiến trình phát triển của quốc học Việt đương đại và nhiệm vụ của các nhà trường ở mỗi cộng đồng. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69501 |
ISSN: | 0866-7675 |
Bộ sưu tập: | Khoa học ĐH Đồng Tháp |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 868.82 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.139.87.151 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.