Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69501
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Quốc Bảo-
dc.contributor.authorPhạm, Minh Giản-
dc.contributor.authorNguyễn, Chi Gót-
dc.date.accessioned2021-12-03T03:02:08Z-
dc.date.available2021-12-03T03:02:08Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69501-
dc.description.abstractGiáo dục Việt Nam trải qua năm thời kỳ từ thời Văn Lang - Âu Lạc, tiếp biến văn hoá Hán, thời Việt Nho, tiếp biến văn hoá Pháp và thời hiện đại; trong đó giáo dục thời kỳ Việt Nho và giáo dục thời hiện đại đã tạo nên nền Quốc học Việt đương đại. Bài viết đề cập ba lần đổi mới/cải cách giáo dục của Việt Nam; tiến trình phát triển của quốc học Việt đương đại và nhiệm vụ của các nhà trường ở mỗi cộng đồng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 42 .- Tr.44-48-
dc.subjectĐổi mớivi_VN
dc.subjectCải cách giáo dụcvi_VN
dc.subjectNhà trườngvi_VN
dc.subjectQuốc học Việtvi_VN
dc.subjectTiến trình phát triểnvi_VN
dc.titleQuốc học Việt đương đại: Nhận thức tiến trình phát triển và nhiệm vụ phía trướcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
868.82 kBAdobe PDF
Your IP: 18.225.156.91


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.