Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69501
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đặng, Quốc Bảo | - |
dc.contributor.author | Phạm, Minh Giản | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Chi Gót | - |
dc.date.accessioned | 2021-12-03T03:02:08Z | - |
dc.date.available | 2021-12-03T03:02:08Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7675 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69501 | - |
dc.description.abstract | Giáo dục Việt Nam trải qua năm thời kỳ từ thời Văn Lang - Âu Lạc, tiếp biến văn hoá Hán, thời Việt Nho, tiếp biến văn hoá Pháp và thời hiện đại; trong đó giáo dục thời kỳ Việt Nho và giáo dục thời hiện đại đã tạo nên nền Quốc học Việt đương đại. Bài viết đề cập ba lần đổi mới/cải cách giáo dục của Việt Nam; tiến trình phát triển của quốc học Việt đương đại và nhiệm vụ của các nhà trường ở mỗi cộng đồng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 42 .- Tr.44-48 | - |
dc.subject | Đổi mới | vi_VN |
dc.subject | Cải cách giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Nhà trường | vi_VN |
dc.subject | Quốc học Việt | vi_VN |
dc.subject | Tiến trình phát triển | vi_VN |
dc.title | Quốc học Việt đương đại: Nhận thức tiến trình phát triển và nhiệm vụ phía trước | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa học ĐH Đồng Tháp |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 868.82 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.225.156.91 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.