Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69502
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Quốc Khánh | - |
dc.contributor.author | Lương, Nguyễn Duy Thông | - |
dc.date.accessioned | 2021-12-03T03:02:51Z | - |
dc.date.available | 2021-12-03T03:02:51Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7675 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69502 | - |
dc.description.abstract | Thực tế bài toán nan giải hiện nay là sinh viên ra trường không tìm được việc làm, trong khi các doanh nghiệp lại không tuyển được lao động sau đào tạo đáp ứng được nhu cầu. Điều này cho thấy công tác đào tạo trong nhà trường đại học hiện nay vẫn chưa “gần” với nhu cầu xã hội, sinh viên ra trường còn thiếu nhiều kỹ năng, kiến thức thực tế công việc… Một trong những mấu chốt quan trọng nhất của vấn đề trên là những vướng mắc trong hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp trong công tác đào tạo. Bài viết phác họa cơ sở lý luận về mô hình liên kết giữa trường đại học với doanh nghiệp; từ đó đưa ra một số định hướng nâng cao hiệu quả liên kết đào tạo giữa trường đại học với doanh nghiệp nhằm khắc phục bất cập tồn tại những năm qua đối với giáo dục đại học nước ta. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 42 .- Tr.49-56 | - |
dc.subject | Định hướng nâng cao hiệu quả | vi_VN |
dc.subject | Mô hình liên kết đào tạo | vi_VN |
dc.subject | Nhu cầu doanh nghiệp | vi_VN |
dc.subject | Trường đại học với doanh nghiệp | vi_VN |
dc.title | Một số định hướng nâng cao hiệu quả liên kết đào tạo giữa trường đại học với doanh nghiệp | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa học ĐH Đồng Tháp |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.53 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.149.27.153 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.