Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69505
Nhan đề: Một số biện pháp nâng cao vai trò người thầy trong xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh
Tác giả: Trần, Thị Hà
Từ khoá: Môi trường giáo dục
Môi trường giáo dục lành mạnh
Vai trò của người thầy
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 42 .- Tr.62-66
Tóm tắt: Trước vấn nạn bạo lực và tệ nạn học đường tại các cơ sở giáo dục hiện nay, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh không chỉ là yêu cầu cấp thiết của riêng ngành giáo dục mà còn là của cả xã hội nói chung. Để xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh tại các cơ sở giáo dục- đào tạo, yêu cầu cán bộ quản lý nhà trường xác định yếu tố nào có vai trò chi phối, tác động. Lý luận và thực tiễn quản trị trường học chỉ rõ yếu tố nội lực - các nguồn lực bên trong nhà trường, giữ vai trò tiên quyết và trong các yếu tố nội lực, con người là yếu tố quan trọng nhất. Nội dung bài viết này tác giả sử dụng cách tiếp cận vai trò của người thầy, từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao vai trò người thầy trong việc xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69505
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
940.1 kBAdobe PDF
Your IP: 18.221.157.203


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.