Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69514
Nhan đề: Giải pháp khắc phục vi phạm đạo đức nhà giáo hiện nay từ góc nhìn giáo dục học, tâm lý học
Tác giả: Phạm, Văn Khanh
Từ khoá: Đạo đức
Đạo đức nhà giáo
Đạo đức nghề nghiệp
Đạo đức xã hội
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 42 .- Tr.73-78
Tóm tắt: Trong bối cảnh hiện nay, một bộ phận trong đội ngũ nhà giáo chưa thật gương mẫu, có biểu hiện suy thoái về phẩm chất, vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo. Thực trạng đó gây bất an cho ngành giáo dục và lo lắng cho toàn xã hội. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra để tìm kiếm lời giải. Bài viết này nhằm mục đích đề xuất các giải pháp cho vấn đề trên đây từ góc nhìn giáo dục học, tâm lý học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69514
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.