Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69514
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Văn Khanh-
dc.date.accessioned2021-12-03T03:18:16Z-
dc.date.available2021-12-03T03:18:16Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69514-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hiện nay, một bộ phận trong đội ngũ nhà giáo chưa thật gương mẫu, có biểu hiện suy thoái về phẩm chất, vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo. Thực trạng đó gây bất an cho ngành giáo dục và lo lắng cho toàn xã hội. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra để tìm kiếm lời giải. Bài viết này nhằm mục đích đề xuất các giải pháp cho vấn đề trên đây từ góc nhìn giáo dục học, tâm lý học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 42 .- Tr.73-78-
dc.subjectĐạo đứcvi_VN
dc.subjectĐạo đức nhà giáovi_VN
dc.subjectĐạo đức nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectĐạo đức xã hộivi_VN
dc.titleGiải pháp khắc phục vi phạm đạo đức nhà giáo hiện nay từ góc nhìn giáo dục học, tâm lý họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.