Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6959
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Lệ Xuân-
dc.date.accessioned2019-02-26T01:45:04Z-
dc.date.available2019-02-26T01:45:04Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6959-
dc.description.abstractBài viết bàn về nội hàm của công bằng trong tiếp cận giáo dục đại học, các tiêu chí thường dùng để đo lường tính chất này cũng như phản ánh thực trạng tính công bằng trong tiếp cận giáo dục đại học ở Việt Nam hiện nay và đưa ra một số khuyến nghị hướng tới việc đạt mục tiêu này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 04 .- Tr.17-23-
dc.subjectCông bằngvi_VN
dc.subjectBất công bằngvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectTiếp cận giáo dục đại họcvi_VN
dc.titleCông bằng trong tiếp cận giáo dục đại học ở Việt Nam hiện nay: thực trạng và khuyến nghịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_409.16 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 216.73.216.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.