Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69654
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vũ, Hữu Đức | - |
dc.date.accessioned | 2021-12-06T02:55:06Z | - |
dc.date.available | 2021-12-06T02:55:06Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3453 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69654 | - |
dc.description.abstract | Bài viết này khảo sát cách thức một số quốc gia thành công trong việc tạo lập một môi trường E-Learning phát triển bền vững trong giáo dục đại học. Trên cơ sở đó, hai vấn đề được phân tích là mục tiêu chính sách và nguồn lực huy động. Các bài học kinh nghiệm có thể rút ra cho Việt Nam là (i) Sử dụng lợi thế đi sau để có cách tiếp cận tốt ngay từ đầu trong xác định mục tiêu chính sách phát triển E-Learning và (ii) Có các chính sách phù hợp để thúc đẩy sự năng động của các trường đại học như một nhân tố quan trọng hàng đầu của sự phát triển bền vững E-Learning. | vi_VN |
dc.language.iso | en | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Journal of Science Ho Chi Minh Open University;Vol. 15, No. 01 .- P.3-13 | - |
dc.subject | Chính sách quốc gia | vi_VN |
dc.subject | E-Learning | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục đại học | vi_VN |
dc.subject | Phát triển bền vững | vi_VN |
dc.subject | Việt Nam | vi_VN |
dc.title | Đầu tư cho phát triển bền vững E-Learning trong giáo dục đại học - chính sách các quốc gia và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.78 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.15.91 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.