Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69661
Nhan đề: | Đào tạo E - Learning tại Trung Quốc và một số kinh nghiệm đối với Việt Nam |
Tác giả: | Phạm, Hồng Hạnh Hà, Thanh Hòa |
Từ khoá: | E-Learing tại Trung Quốc E-Learning tại trường đại học Việt Nam |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Đại học Mở - TP.Hồ Chí Minh;Tập 15, Số. 01 .- Tr.22-36 |
Tóm tắt: | Với nhiều ưu thế nhất định so với phương thức đào tạo truyền thống, đào tạo dựa trên công nghệ - E-Learning ngày càng trở thành một phương thức đào tạo phổ biến trên toàn thế giới với khả năng có thể xóa nhòa khoảng cách về địa lý cũng như đảm bảo sự linh hoạt cho người học trên nhiều phương diện. Tại châu Á, Trung Quốc là một trong những quốc gia triển khai phương thức đào tạo E-Learning với số lượng lớn nhất và đã đạt được những thành tựu đáng kể trong phát triển E-Learning như cơ sở hạ tầng, tài nguyên, số lượng người học tham gia học tập điện tử và tăng trưởng thị trường. Tại Việt Nam, phương thức đào tạo E-Learning xuất hiện khá sớm, đồng thời cũng có tốc độ phát triển năng động và bắt kịp xu hướng. Bài viết trình bày những vấn đề khái quát về đào tạo E-Learning tại Việt Nam, đào tạo E-Learning tại Trung Quốc với những thành tựu đạt được và thách thức đặt ra, từ đó, đề xuất một số lưu ý đối với Việt Nam nhằm phát triển hơn nữa và tăng cường chất lượng của phương thức đào tạo này. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69661 |
ISSN: | 1859-3453 |
Bộ sưu tập: | Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 5.13 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.2.6 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.