Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69661
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hồng Hạnh-
dc.contributor.authorHà, Thanh Hòa-
dc.date.accessioned2021-12-06T03:02:12Z-
dc.date.available2021-12-06T03:02:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3453-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69661-
dc.description.abstractVới nhiều ưu thế nhất định so với phương thức đào tạo truyền thống, đào tạo dựa trên công nghệ - E-Learning ngày càng trở thành một phương thức đào tạo phổ biến trên toàn thế giới với khả năng có thể xóa nhòa khoảng cách về địa lý cũng như đảm bảo sự linh hoạt cho người học trên nhiều phương diện. Tại châu Á, Trung Quốc là một trong những quốc gia triển khai phương thức đào tạo E-Learning với số lượng lớn nhất và đã đạt được những thành tựu đáng kể trong phát triển E-Learning như cơ sở hạ tầng, tài nguyên, số lượng người học tham gia học tập điện tử và tăng trưởng thị trường. Tại Việt Nam, phương thức đào tạo E-Learning xuất hiện khá sớm, đồng thời cũng có tốc độ phát triển năng động và bắt kịp xu hướng. Bài viết trình bày những vấn đề khái quát về đào tạo E-Learning tại Việt Nam, đào tạo E-Learning tại Trung Quốc với những thành tựu đạt được và thách thức đặt ra, từ đó, đề xuất một số lưu ý đối với Việt Nam nhằm phát triển hơn nữa và tăng cường chất lượng của phương thức đào tạo này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Đại học Mở - TP.Hồ Chí Minh;Tập 15, Số. 01 .- Tr.22-36-
dc.subjectE-Learing tại Trung Quốcvi_VN
dc.subjectE-Learning tại trường đại học Việt Namvi_VN
dc.titleĐào tạo E - Learning tại Trung Quốc và một số kinh nghiệm đối với Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.13 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.49.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.