Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69668
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Quang Thuận-
dc.contributor.authorBùi, Văn Hồng-
dc.date.accessioned2021-12-06T03:07:43Z-
dc.date.available2021-12-06T03:07:43Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3453-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69668-
dc.description.abstractTrong thời kỳ cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0), dạy học trực tuyến là xu thế tất yếu của các trường đại học nói chung và các trường Đại học kỹ thuật nói riêng nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của người học. Trong đó, quản lý dạy học trực tuyến là khâu quyết định để thực hiện các mục tiêu dạy học và đảm bảo chất lượng dạy học trực tuyến. Trên cơ sở phân tích tác động của CMCN 4.0 đến hệ thống dạy học trực tuyến, phân tích thực trạng công tác quản lý dạy học trực tuyến trong trường kỹ thuật, bài viết đề xuất giải pháp quản lý dạy học trực tuyến đáp ứng yêu cầu đối mới và nâng cao hiệu quả dạy học trực tuyến trong bối cảnh hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Đại học Mở - TP.Hồ Chí Minh;Tập 15, Số. 01 .- Tr.46-53-
dc.subjectCách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectDạy học trực tuyếnvi_VN
dc.subjectQuản lý dạy học trực tuyếnvi_VN
dc.subjectQuản lý dạy họcvi_VN
dc.titleQuản lý dạy học trực tiếp trong các trường đại học kỹ thuật tại thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.56 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.