Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69673
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Nhã-
dc.date.accessioned2021-12-06T03:12:12Z-
dc.date.available2021-12-06T03:12:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3453-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69673-
dc.description.abstractNghiên cứu này xác định sự ảnh hưởng của các nhân tố đến quyết định sử dụng E-Learning của sinh viên tại Trường Đại học Tiền Giang. Phương pháp phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi qui đa biến được sử dụng trên 394 quan sát thực tế. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 2 nhân tố tác động chủ yếu là tính hiệu quả và tính hữu ích.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Đại học Mở - TP.Hồ Chí Minh;Tập 15, Số. 01 .- Tr.74-82-
dc.subjectĐại học Tiền Giangvi_VN
dc.subjectE-Learningvi_VN
dc.subjectTính hiệu quảvi_VN
dc.subjectTính hữu íchvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng E- Learning của sinh viên - Nghiên cứu tại trường đại học Tiền Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.16.251


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.