Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69673
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Nhã-
dc.date.accessioned2021-12-06T03:12:12Z-
dc.date.available2021-12-06T03:12:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3453-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69673-
dc.description.abstractNghiên cứu này xác định sự ảnh hưởng của các nhân tố đến quyết định sử dụng E-Learning của sinh viên tại Trường Đại học Tiền Giang. Phương pháp phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi qui đa biến được sử dụng trên 394 quan sát thực tế. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 2 nhân tố tác động chủ yếu là tính hiệu quả và tính hữu ích.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Đại học Mở - TP.Hồ Chí Minh;Tập 15, Số. 01 .- Tr.74-82-
dc.subjectĐại học Tiền Giangvi_VN
dc.subjectE-Learningvi_VN
dc.subjectTính hiệu quảvi_VN
dc.subjectTính hữu íchvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng E- Learning của sinh viên - Nghiên cứu tại trường đại học Tiền Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.247.39


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.