Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69737
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Quốc-
dc.date.accessioned2021-12-08T03:50:20Z-
dc.date.available2021-12-08T03:50:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0686-3883-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69737-
dc.description.abstractTrước đây, chỉ có những thương hiệu từ Trung Quốc mới thường xuyên tham gia các chương trình giảm giá những dịp lễ lớn và dịp cuối năm nhưng những năm gần đây xuất hiện khá nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng giảm giá nhằm tăng doanh số. Trong số đó phải kể đến các trung tâm, siêu thị điện máy như Nguyễn Kim, Điện máy Xanh, Mediamart, Pico...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Điện & Đời sống;Số 248+249 .- Tr.55-56-
dc.subjectCác trung tâmvi_VN
dc.subjectSiêu thị điện máyvi_VN
dc.subjectĐẩy mạnh hoạt độngvi_VN
dc.subjectXã hàng dịp cuối nămvi_VN
dc.titleCác trung tâm, siêu thị điện máy đẩy mạnh hoạt động xã hàng dịp cuối nămvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Điện & Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
751.13 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.