Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69808
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.date.accessioned2021-12-08T07:12:20Z-
dc.date.available2021-12-08T07:12:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-1253-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69808-
dc.description.abstractSự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) kéo theo dịch vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện ở nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành điện, với mong muốn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống kinh tế - xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Năng lượng Việt Nam;Số 176-177 .- Tr.39-40-
dc.subjectThủ đô tiên phong trong điện tử hóavi_VN
dc.subjectCung cấp các dịch vụ điệnvi_VN
dc.titleThủ đô tiên phong trong điện tử hóa việc cung cấp các dịch vụ điệnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Năng lượng Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
588.43 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.