Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69818
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Thụy Đằng | - |
dc.date.accessioned | 2021-12-08T07:18:52Z | - |
dc.date.available | 2021-12-08T07:18:52Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0866-8531 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69818 | - |
dc.description.abstract | Khi nền giáo dục còn lẫn lộn yêu cầu phổ biến kiến thức với yêu cầu chọn người có năng lực sáng tạo, để kích thích và rèn thêm năng lực sáng tạo; thì chương trình giáo khoa sẽ còn ở trạng thái “nửa chừng xuân”, đến nỗi con người được đào tạo chỉ đủ khả năng làm theo kiểu “cầm tay chỉ việc". | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Người Xây dựng;Số 09+10 .- Tr.5-6 | - |
dc.subject | Đừng lẫn lộn các mức yêu cầu Giáo dục và Đào tạo | vi_VN |
dc.title | Đừng lẫn lộn các mức yêu cầu Giáo dục và Đào tạo | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Người Xây dựng |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 586.12 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.52.243 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.