Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69818
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThụy Đằng-
dc.date.accessioned2021-12-08T07:18:52Z-
dc.date.available2021-12-08T07:18:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-8531-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69818-
dc.description.abstractKhi nền giáo dục còn lẫn lộn yêu cầu phổ biến kiến thức với yêu cầu chọn người có năng lực sáng tạo, để kích thích và rèn thêm năng lực sáng tạo; thì chương trình giáo khoa sẽ còn ở trạng thái “nửa chừng xuân”, đến nỗi con người được đào tạo chỉ đủ khả năng làm theo kiểu “cầm tay chỉ việc".vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Người Xây dựng;Số 09+10 .- Tr.5-6-
dc.subjectĐừng lẫn lộn các mức yêu cầu Giáo dục và Đào tạovi_VN
dc.titleĐừng lẫn lộn các mức yêu cầu Giáo dục và Đào tạovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Người Xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
586.12 kBAdobe PDF
Your IP: 3.147.52.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.